5 điểm nổi bật cửa dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn

5 điểm nổi bật cửa dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn

Bạn trót yêu những tòa nhà chọc trời nghiêng mình bên những dòng sông xinh đẹp phủ đầy những khoảng xanh bất tận bên xứ trời Âu. Thế nhưng khoảng cách nữa vòng trái đất khiến giấc mơ của bạn vẫn còn dang dở. Hãy để dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn hiện thực hóa giấc mơ của bạn ngay từ hôm nay. Mời quý khách cùng chúng tôi điểm danh những điểm nổi bật của dự án này nhé!
1. Dự án phức hợp có quy mô lớn
Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn dường như đã thổi một làn gió mới vào thị trường bất động sản miền Nam. Đây là một trong những công trình đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn được xây dựng trên diện tích khoảng 14,36 hecta. Quy mô xây dựng gồm 6 tòa nhà, cao 35 tầng. Dự án cung cấp khoảng 4000 căn hộ trong đó có 200 căn hộ officetel.
dự án phú mỹ central port
2. Vị trí đắc địa bậc nhất khu Nam Sài Gòn
Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn sở hữu vị trí chiến lược quan trọng. Eco Green tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch tại khu Nam thành phố. Đây là nút giao thông quan trọng thuận lợi cho việc giao thương, buôn bán thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Có thể nói vị trí chính là một trong những ưu thế nổi bật của dự án căn hộ Eco Green.
3. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại
Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn được xem là biểu tượng sống của một cuộc sống thịnh vượng. Một trong những điều khiến dự án này như thỏi nam châm khổng lồ thu hút nhiều khách hàng trên khắp cả nước chính là tiện ích vô cùng đẳng cấp. Eco Green là một trong những dự án hiếm hoi đã kiến tạo hệ sinh thái hoàn hảo giữa lòng thành phố.
phú mỹ central port

Hệ thống tiện ích đẳng cấp
Chủ đầu tư chú trọng giáo dục với những ngôi trường đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu cho hơn 1000 học sinh. Ngoài ra, Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn còn dành riêng hơn 30.000 m2 để xây dựng các trung tâm thương mại. Cư dân của Eco Green còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại các phòng tập gym, yoga, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, khu vui chơi….
4. Thiết kế hiện đại, độc đáo
Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu từ Australia. Lấy ý tưởng từ những cánh quạt đón gió các tòa nhà uốn lượn theo đại lộ Nguyễn Văn Linh để phô diễn những đường cong tuyệt mỹ nhất. Lối thiết kế đặc biệt này giúp các căn hộ luôn có những hướng view đẹp đón nắng và gió từ công viên Hương Tràm và những nhánh sông Sài Gòn.
Nội thất của mỗi căn hộ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới
Đặc biệt, căn hộ Eco Green Sài Gòn đều được thiết kế theo chuẩn Châu Âu. Nếu trở thành cư dân của Eco Green chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác như đang tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại khu resort cao cấp.
5. Dự án đầu tiên có bãi đáp trực thăng tại khu Nam
Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn được giới đầu tư đánh giá cao. Không chỉ bởi kiến trúc độc đáo, vị trí đắc địa mà đây còn là dự án đầu tiên có sân đáp trực thăng riêng.
Như vậy, với những ưu điểm nổi bật như trên Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn chính là kênh đầu tư sinh lời của các nhà đầu tư trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét