Sức hấp dẫn của căn hộ chung cư Eco Sài Gòn trong mức giá tầm trung


Sức hấp dẫn của căn hộ chung cư Eco Sài Gòn trong mức giá tầm trung

Nằm ngay vị trí đắc địa của khu vực Nam Sài Gòn, lại được sở hữu nhiều tiện ích cao cấp và sang trọng thế nhưng mức giá căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn quận 7 chỉ ở tầm trung. Đây là cơ hội vô cùng tuyệt vời cho bạn nắm bắt. Sau đây là những điểm sáng giá của dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn, mời bạn tham khảo.

Không gian sống xanh mang mỹ quan đô thị của cuộc sống hiện đại

Diện tích của không gian sống đến 70 % diện tích xây dựng bao gồm đường nhựa, cây xanh, công viên và hồ nước lớn. Hệ thống đường giao thông rộng rãi với nhiều cây xanh xen kẽ, đặc biệt là khu vực công viên với đa dạng loại cây, đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt thể dục, vui chơi, cắm trại, là thế mạnh đặc trưng của căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn.
eco green sài gòn quận 7

Bên cạnh công viên hồ nước lớn là trung tâm tổ chức sự kiện với diện tích hơn 23.000 m2 được quy hoạch với đầy đủ âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đây sẽ là nơi diễn ra các sự kiện lớn của cả thành phố Hồ Chí Minh như ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật, hội chợ hàng tiêu dùng. Những khi không có sự kiện nào thì trung tâm này sẽ là nơi lý tưởng để đi dạo, ngắm cảnh, sinh hoạt gia đình.

>> Khu đô thị sapphire center

Đầy đủ tiện ích như căn hộ cao cấp

Thiết kế các căn hộ nhà phố theo kiến trúc Châu Âu vô cùng sang trọng kết hợp với dãy khu thương mại sẽ tăng thêm giá trị đẳng cấp cho dự án. Đặc biệt dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn còn có khách sạn Park Hyatt được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cùng với hệ thống nhà hàng đi kèm. Diện tích của khu thương mại kết hợp với khách sạn cao cấp khoảng 30.000 m2 sẽ cho bạn cơ hội tha hồ mua sắm cùng với những thương hiệu lớn mà không phải đi đâu xa.
eco green sài gòn quận 7
Ngay dưới chân mỗi tòa nhà luôn đầy đủ những tiện ích đẹp và cần thiết như bể bơi, phòng spa, nhà gym, café phố, sân tập dưỡng sinh, hành lang đi bộ,… để những chủ sở hữu có thể thưởng thức cuộc sống tiện lợi, chăm sóc sức khỏe và đẳng cấp. 
Thiết kế căn hộ chung cư Eco Sài Gòn quá đẳng cấp
Thiết kế nội thất của căn hộ cũng là một trong những điểm cộng đáng kể cho dự án căn hộ Eco Green quận 7 với phong cách nội thất theo chủ đề hiện đại và tận dụng tối đa không gian. Hai công ty uy tín về thiết kế gồm Henderson Architect của Úc và TTID đảm nhận từ phần thiết kế bản vẽ cho đến lựa chọn nguyên vật liệu và thi công nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mỹ thuật cũng như tính phong thủy, hài hòa cho không gian sống.
eco green sài gòn quận 7

Vật liệu nội thất trong từng căn hộ được lựa chọn kỹ lưỡng để ốp tường, lót sàn đều là vật liệu cao cấp, có độ trơn tốt, ít bám bụi và có độ bền cao. Nhờ đó mà căn phòng sẽ ít bẩn hơn, luôn giữ được cảm giác mới mẻ dù đã sử dụng nhiều năm.
Chỉ với giá từ 2 tỷ đến 4 tỷ là bạn sở hữu ngay căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn quận 7 với vị trí vàng, nút giao thông quan trọng của thành phố và những tiện ích sống vô cùng thiết thực, sang trọng và đẳng cấp. Đón ngay cơ hội này bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét