Dự án Victoria Garden Bình Tân có nét gì đặc biệt ?


Dự án Victoria Garden Bình Tân có nét gì đặc biệt ?

Căn hộ Victoria Garden Bình Tân là dự án đầu tiên của chủ đầu tư Nguyễn Hạnh Lợi vừa ra mắt trên thị trường đã hút rất nhiều ống kính của giới truyền thông và là tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư hiên nay. Vậy, căn hộ Bình Tân này có ưu điểm gì mà thu hút nhiều sự quan tâm của cộng động đến thế? Bạn hãy dành chút thời gian đọc qua bài viết này để nắm bắt tình hình sôi động của ngành bất động sản ở khu vực Tây Nam Sài Gòn.

Giá trị kiến trúc của toà nhà Victoria Garden Bình Tân

Khi mới nhìn toà nhà Victoria Garden Bình Tân thì có lẽ ai cũng bị choáng ngợp bởi sự cao rộng và nguy nga của nó. Toà nhà Victoria Garden được xây dựng ngay trên mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa với khối kiến trúc vô cùng nguy nga tráng lệ. Vì dự án Victoria Garden được  thiết kế có 2 toà nhà cao 30 tầng và có7 cây cầu vừa là cầu thang kết nối đi lại giữa 2 toà nhà, vừa là công viên cây xanh – khu vườn trên mây với vô số dịch vụ đa tiện ích khác.
căn hộ victoria garden bình tân
Toàn bộ mỗi tầng có 29 căn hộ, và từng căn hộ có từ 1 hoặc 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó là có đến 12 thang máy. Cụ thể là block A có 15 căn hộ và 6 thang máy, còn block có 14 căn hộ và 6 thang máy. Cứ 2 đến 4 căn hộ sẽ sử dụng cùng 1 thang máy. Đây cũng là điểm cộng hiếm thấy ở các khu chung cư trên thị trường bây giờ làm được.
Mỗi căn hộ của chung cư Bình Tân có din tích rộng từ 37 – 97m2, căn hộ nào cũng có phòng ngủ, nhà vệ sinh, và có 2 chìa khoá riêng. Kiến trúc của căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp sang trọng. Sàn nhà và tưởng được lát toàn bộ gạch ceramic nhập ngoại từ nước ngoài. Cửa được làm bằng gỗ chống cháy và có lỗ nhỏ nhìn ra ngoài. Căn hộ còn được thiết kế thông thoáng đón không khí thiên nhiên vào nhà và không bị khuất tầm nhìn.

>> Khu đô thị sapphire center

Thiết kế kiến trúc của toà nhà  Victoria Garden không chỉ sang trọng, hiện đại, lung linh, tráng lệ như cung điện nguy nga và còn hoà mình với thiên nhiên mang lại cảm giác không bị khô cứng. Dự án Victoria Garden lấy ý tưởng từ vùng Tây Bắc hoà quyện với nối kiến trúc của Tây Ban Nha, tạo nên toà nhà Victoria Garden với nhiều mảng cây xanh trải dọc từ trên xuống dưới theo kiểu bậc thang.
Điểm vô cùng độc đáo và thú vì nhất trong kiến trúc của toà nhà Victoria Garden ở Quận Bình Tân là đưa hồ bơi và công viên cây xanh cùng khu tắm nắng lên tận sân thượng cao nhất của toà nhà. Điều này càng khẳng định rằng, kiến trúc của toà nhà Victoria Garden cực kỳ độc đáo, kiến cố, tráng lệ, phá vỡ mọi giới hạn và là bước đột phá lớn trong xây dựng.
Ngoài ra, quanh khu vực căn hộ còn có vô số tiện ích như phòng tập thể thao, quán cafe, nhà hàng, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí,…
Như vậy, kiến trúc của dự án căn hộ Victoria Garden Bình Tân vô cùng giá trị bởi sự tinh tế, sang trọng, hiện đại và an lành. Đây sẽ là khu chung cư hạng sang bậc nhất của khu vực Tây Nam Sài Gòn và thậm trí là các tỉnh Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét