Đất nền Long Thành không còn bình lặng như xưa


Đất nền Long Thành không còn bình lặng như xưa

Khoảng thời gian quý 4 năm 2018, đánh dấu thời điểm sôi động trở lại của phân khúc đất nền Long Thành sau một khoảng thời gian chìm đắm. Trong khi mức giá mặt bằng cao và việc khan hiếm các dự án mới ở thành phố Hồ Chí Minh. Thì Long Thành lại trở thành mũi tên chuyển hướng của các nhà đầu tư muốn tìm kiếm cơ hội.

Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư ngân sách khủng

Tháng 4/2019 vừa qua, sân bay quốc tế Long Thành được chính thức khởi công xây dựng tạo xúc tác mạnh mẽ cho đất nền khu vực. Bên cạnh đó hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông kết nối Long Thành với các tỉnh miền Nam cũng là nhân tố quan trọng tạo nên độ “hot” cho Long Thành.
đất nền long thành

Đất nền Long Thành không còn bình lặng như xưa

Theo dự kiến, hiện tại Đồng Nai sẽ có đến 5 tuyến đường cao tốc đang hoàn thành và đi vào sử dụng trong thời gian tới. Các hệ thống cao tốc này là yếu tố kết nối quan trọng của Long Thành với các tỉnh phát triển khác ở miền Nam. Các tuyến chính gồm: Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Lức - Long Thành,  TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Dầu Giây - Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây - Đà Lạt. Không chỉ có đường bộ, vận tải đường sắt cũng được đầu tư thêm với tuyến cao tốc Bắc - Nam với số vốn đầu tư hàng tỷ đô la, đến khi hoàn thành sẽ biến Long Thành trở thành khu vực sầm uất của miền Nam.

Sân bay Quốc tế Long Thành, sau khi hoàn thành dự kiến sẽ đón tới 100 triệu lượt khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa. Đây thực sự là trung tâm vận chuyển, giao dịch lớn của khu vực Châu Á. Kết hợp với hệ thống các tuyến giao thông sẽ tạo thành một tổ hợp hoàn chỉnh nhất về kinh tế - thương mại - hậu cần - lưu trú.

Cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện chính là lý do lớn nhất khiến đất nền Long Thành nói riêng và thị trường bất động sản Đồng Nai nói chung trở thành điểm hấp dẫn nhất thu hút nhà đầu tư. Mặt khác, đất nền khu vực Long Thành hiện nay đã hoàn thiện về giấy tờ pháp lý và sổ sách. Điều này khiến các nhà đầu tư các muốn nhanh chóng có được “miếng bánh thơm ngon” này. Hầu hết giá của đất nền đã tăng từ 30 đến 40% so với giai đoạn trước, làm cho thị trường bất động sản dậy sóng.

Xu hướng giá sẽ không giảm

Với những điều kiện ở trên, tính đến thời điểm hiện tại. Việc giảm giá đất nền Long Thành sẽ không thể xảy ra mà ngày càng tăng mạnh hơn. Các vùng đất mặt tiền, gần đường cao tốc, gần sân bay có mức giá cao hơn 20-30 triệu đồng so với giai đoạn trước đó. Đất dự án tăng giá, nguồn cung không nhiều, khiến cho bất động sản Long An càng sốt hơn.
khu đô thị airport new center


Nhiều dự án đất nền ở Long Lan đã bắt đầu mở bán như: Central Mall Long Thành, Airlink City, Airport new center Long Thành,.. đây đều là các dự án trung tâm, có nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh như bệnh viện, nhà văn hóa thể thao, Vincom Plaza, chợ, trường học,...hệ thống giao thông, điện nước đã hoàn thiện.

Những yếu tố trên đã khiến đất nền Long Thành không còn bình lặng như xưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét